หน้าเว็บ

Bot City Ville

Bot City Ville เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับเพื่อนๆที่เล่นเกมส์บน Facebook เกมส์ City Vile และต้องการบอทหรือโปรเพื่อที่จะเอาไปใช้งานเก็บเงินหรือเก็บเลเววและผมจำได้ว่าผมได้เคยเอามาแจกให้เพื่อนๆได้เอาไปใช้งานกันแล้วแต่ในตอนนี้ Bot City Ville ที่ผมจะแน่ะนำนี้ได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นไปหลายเวอร์ชั่นแล้วและผมคิดว่ามีเพื่อนๆหลายคนที่เล่นเกมส์ City Vile อยู่


วิธีใช้งาน
ติดตั้ง Bot City Ville เมื่อทำการติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำการเปิด Bot City Ville แล้วกดปุ่ม Start ซ้ายบนสุดของโปรแกรมBot City Villeแล้วจะเด่งไปที่หน้าต่าง Facebook ให้เราทำการ Login เพื่อเข้า Facebook และตัวโปรแกรม Bot City Ville จะเข้าไปที่เกมส์ City Ville เองและตัวโปรแกรมจะทำการดาวโหลดรูปภาพและอื่นๆมาเมื่อเสร็จแล้วจะเด่งฟังชั่นที่เราจะโกงอยู่บนสุดของโปรแกรมเมื่อตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เพื่อนๆกดปุ่ม Start อีกครั้ง Bot City Ville จะทำการในทันที